"SKY ICT" ชู "Sawasdee by AOT" อำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยว

Read More

สกายไอซีที ชู Sawasdee by AOT อำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวกลุ่มไมซ์และผู้โดยสารทั่วไป หนุนไทยเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวระดับโลก 

บริษัทสกาย ไอซีทีจำกัด (มหาชน)ผู้ให้บริการโซลูชันดิจิทัลชั้นนำ ร่วมกับทีเส็บ (สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน)) และหน่วยงานพันธมิตรอีก 3 องค์กร ได้แก่ กรมการกงสุล, บริษัทท่าอากาศยานไทยจำกัด (มหาชน) และกองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 2 เปิดตัวแอปพลิเคชัน Sawasdee by AOT มุ่งอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวกลุ่มไมซ์และผู้โดยสารทั่วไป สนับสนุนนโยบายของรัฐบาลในการผลักดันให้ไทยเป็นจุดหมายปลายทางการจัดงานเชิงธุรกิจและเทศกาลนานาชาติ กระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ 

คุณสิทธิเดช มัยลาภ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัทสกาย ไอซีทีจำกัด (มหาชน)กล่าวว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อสนับสนุนการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ โดยเฉพาะภาคการท่องเที่ยวที่ถือเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่มีศักยภาพสูง สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล และมุ่งอำนวยความสะดวกผู้โดยสารให้มากขึ้น 

คุณสาธิมา โล่ห์วัชรสันติ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ สายงานนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ผู้ร่วมพัฒนาแอปพลิเคชัน Sawasdee by AOT กล่าวว่า แอปพลิเคชันนี้เป็นตัวแทนของ 6 สนามบินในประเทศไทย ได้แก่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ, ท่าอากาศยานดอนเมือง, ท่าอากาศยานเชียงใหม่, ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย, ท่าอากาศยานภูเก็ต และท่าอากาศยานหาดใหญ่ 

ฟีเจอร์หลักของแอปพลิเคชัน Sawasdee by AOT ประกอบด้วย: 

Premium Service:บริการผู้ช่วยส่วนตัวระดับพรีเมียม คอยดูแลคุณตั้งแต่ขาเข้าจนถึงขาออก ช่วยให้การเดินทางของคุณสะดวก รวดเร็ว และราบรื่น 

Real-time Flight Board:ตรวจสอบข้อมูลเที่ยวบินแบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลการเช็กอิน สถานะเที่ยวบิน ประตูขึ้นเครื่อง และข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง 

Flight Notification:รับแจ้งเตือนสำคัญเกี่ยวกับเที่ยวบินของคุณ เช่น การเปลี่ยนแปลงเวลาบิน ประตูขึ้นเครื่อง ประกาศสำคัญ และอื่นๆ 

Privileges:สิทธิพิเศษมากมาย มอบส่วนลดสูงสุดถึง 50% สำหรับร้านค้า ร้านอาหาร และบริการต่างๆ ภายในสนามบิน 

ฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย:เช่น จองที่จอดรถ สั่งอาหารล่วงหน้า ช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี แปลภาษา และอื่นๆ 

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน SAWASDEE by AOT วันนี้! 

App Store: https://apps.apple.com/th/app/sawasdee-by-aot/id792579639 

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.AOT&hl=en 

 

สัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่เหนือระดับ สะดวก สบาย และประทับใจ กับ SAWASDEE by AOT แอปเดียว ครบทุกบริการ 

ติดต่อเรา

เราจะเป็นพลังสำคัญในการเปลี่ยนแปลงสังคม ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น

ข้อความสำหรับขอความยินยอมในหน้าเว็บไซต์ https://www.skyict.co.th หากท่านยินยอมให้ทางบริษัทประมวลผลข้อมูลในกรณีใดๆ กรุณาทำเครื่องหมาย / ในช่อง ด้านหน้า